Giới thiệu về dịch vụ vận chuyển của Medilog

4/10/2018 2:11:11 PM

Năng lực vận chuyển
Với đội ngũ và mạng lưới rộng lớn tại tất cả các tỉnh thành, medilog có thể thực hiện việc nhận và chuyển hàng đi hầu hết các tỉnh thành trong cả nước.
Tại Medilog, các tuyến đi liên tục trong các ngày giúp cho việc giao hàng của khách hàng được liên tục. Hàng hóa đến mỗi tỉnh sẽ do các SD của Medilog tại tỉnh đó thực hiện việc giao nhận.


Tuyến thứ 1:           HCM → Bình Dương → Bình Phước → Đăk Nông → Đăk Lăk → Gia Lai - Kon Tum
 
Tuyến thứ 2:           HCM → Tiền Giang → Vĩnh Long → Cần Thơ → Hậu Giang → Sóc Trăng → Bạc Liêu → Cà Mau
Tuyến nhánh:           Tiền Giang → Bến Tre → Trà Vinh.
Tuyến nhánh:           Vĩnh Long → Đồng Tháp.
Tuyến nhánh:           Cần Thơ → Kiên Giang → An Giang.
 
Tuyến thứ 3:           HCM → Đồng Nai → Bình Thuận → Ninh Thuận → Khánh Hòa → Phú Yên → Bình Định → Quãng Ngãi → Quãng Nam → Đà Nẵng.
Tuyến nhánh:           Bình Thuận → Lâm Đồng.

Bện cạnh đó, Medilog thực hiện dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Quý Khách hàng theo chiều ngược lại.
 
Phí vận chuyển
Tại Medilog áp dụng công nghệ trong việc tính cước phí vận chuyển cho Khách hàng. Quý Khách hàng vui lòng đăng nhập các thông số Dài, Rộng, Cao, Cân nặng và Số lượng để nhận được báo giá tốt nhất.
Tại Medilog có áp dụng chính sách phụ thu đối với đơn hàng nhỏ. Do vậy, Quý Khách vui lòng nhập chính xác số lượng cần vận chuyển để biết được chính xác cước phí vận chuyển của đơn hàng.
 
Dịch vụ giao hộ thu hộ (COD)
Theo nhu cầu thực tế, rất nhiều người mua hàng muốn thanh toán bằng tiền mặt sau khi nhận đủ số lượng, chủng loại hàng hóa. Để giúp khách hàng của medilog có thể đáp ứng được nhu cầu của người mua, dịch vụ giao hộ thu hộ (COD) được cung cấp để làm thỏa mãn yêu cầu này.
Hàng hóa được chuyển đến tay người nhận và thu tiền. Sau đó medilog sẽ tiến hành đối soát  và chuyển trả lại cho khách hàng theo thời gian cụ thể như sau:
  • Đối với đơn hàng nhận vào thứ 7, CN, Thứ 2: sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng vào thứ 5 hàng tuần.
  • Đối với đơn hàng nhận vào thứ 3, 4, 5, 6: Sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng vào thứ 3 hàng tuần.
  • Khách hàng có thể đến văn phòng của medilog để nhận lại tiền hoặc có thể yêu cầu nhận qua chuyển khoản. Phí chuyển khoản sẽ do bên nhận chịu. 

Chính sách bồi thường & Bảo hiểm hàng hóa
Hàng hóa bị mất hoặc thất lạc thì medilog sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa trong trường hợp khách hàng có sử dụng dịch vụ KHAI GIÁ. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ KHAI GIÁ thì ngoài cước phí vận chuyển, khách hàng phải trả thêm một khoản phí báo hiểm khai báo.
Trong trường hợp khách hàng không sử dụng dịch vụ Khai Giá, khi hàng hóa bị mất hoặc thất lạc thì sẽ được bồi thường một khoản tiền tương đương với 04 lần cước phí vận chuyển theo quy định hoặc thỏa thuận riêng tùy theo từng trường hợp.
 
Giao thất bại và chuyển hoàn
Trong trường hợp hàng hóa không giao được cho người nhận với bất kỳ lý do nào mà không phải lỗi của medilog thì hàng hóa sẽ được chuyển về lại medilog gần nhất. Lúc này, bộ phận CSKH của medilog sẽ liên hệ lại với bên gửi để kiểm tra, xác nhận thông tin. Nếu bên gửi quyết định vẫn tiếp tục tiến hành gửi hoặc mang hàng trả về thì cước phí phụ thu tương đương 30% cước phí vận chuyển ban đầu.



TIN CÙNG LOẠI
Nhân khai trương hệ thống vận chuyển hàng hóa toàn quốc Medilog "Giảm ngay 50% phí vận chuyển"
Không chỉ trên thế giới đang rộn ràng mùa World Cup 2018 mà tại Medilog cũng đang mong chờ một mùa World Cup rực lửa diễn ra trên 10 sân cỏ của....
Công ty CP Medilog đang có nhu cầu tuyển dụng trưởng phòng kinh doanh Logistics, chi tiết như sau:
Công ty CP Medilog đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí kế toán tổng hợp...